Header Ads

Thi Công Mạng Văn Phòng Chuyên Nghiệp

Thi công mạng văn phòng là dịch vụ phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại các trung tâm thành phố lớn. Đừng bỏ qua đơn vị thi công mạng chuyên nghiệp tại TPHCM sau.

Mạng lan là hệ thống chuyên nghiệp dùng để kết nối các máy tính và thiết bị của một văn phòng công ty. Việc kết nối bằng hệ thống mạng này mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều tiện ích. Lợi ích đầu tiên của việc thi công mạng văn phòng chính là giúp cho việc giám sát và điều hành nội bộ thêm tiện lợi. Vậy thi công lắp đặt hệ thống mạng văn phòng ở đâu chuyên nghiệp tại TPHCM? Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này, hãy tham khảo ngay bài viết sau.

===> Xem thêm: Thi Công Mạng Doanh Nghiệp Giá Cả Cạnh Tranh

Quy trình thi công mạng văn phòng chuyên nghiệp

Một đơn vị thi công mạng văn phòng chuyên nghiệp cần đảm bảo các bước trong quy trình sau:

Khảo sát và thiết kế hệ thống mạng

Việc khảo sát địa điểm và không gian trước khi thi công mạng văn phòng vô cùng quan trọng. Các yếu tố khảo sát bao gồm: Thông tin khách hàng, mục đích cần sử dụng mạng lan, yêu cầu thiết bị thi công mạng, mặt bằng cần thi công và vị trí lắp đặt các dây mạng, điều kiện thi công (Ngoài trời, trong nhà, trên cao,…), chủng loại vật liệu thi công (Ống nẹp, cable,…) và điều kiện có thể ảnh hưởng đến hệ thống mạng lan.

Thi Công Mạng Văn Phòng Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Sau bước khảo sát, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thiết kế hệ thống mạng lan phù hợp với điều kiện của văn phòng. Trên bảng thiết kế bao gồm đầy đủ thông tin về: Kỹ thuật chi tiết hệ thống, loại thiết bị sẽ được dùng (Bao gồm bảng giá, tính năng kỹ thuật, bảo hành,…) số lượng dây cáp và linh kiện đi kèm, thời gian thi công.

Bảng thiết kế chi tiết sẽ được thỏa thuận với khách hàng và ký hợp đồng minh bạch trước khi thi công. Các chi phí phát sinh trong quá trình thi công mạng văn phòng cũng sẽ được nhân viên kỹ thuật thỏa thuận với khách hàng trước khi thực hiện.

Thi công lắp đặt mạng văn phòng

Sau khi thỏa thuận về thiết kế và hợp đồng, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thi công hệ thống mạng văn phòng bao gồm:

  • Triển khai thiết bị dẫn;
  • Triển khai hệ thống cáp mạng theo thiết kế;
  • Đánh dấu dây cáp và kết nối vào switch;
  • Lắp đặt máy tính và các thiết bị ngoại vi;
  • Cài đặt hệ thống và hệ điều hành cho server;
  • Cài đặt giao thức và dịch vụ mạng;
  • Tạo nhóm người, thiết lập tài khoản và phần quyền cho người dùng trong văn phòng;
  • Cài đặt các chương trình ứng dụng mạng và giao thức máy con;
  • Lắp đặt máy tính, thiết bị ngoại vi và chia sẻ tài nguyên cho máy con.
Thi Công Mạng Văn Phòng Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Chuyển giao hệ thống mạng lan

Sau khi hoàn thành thi công mạng văn phòng theo bản thiết kế đã thỏa thuận, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành chuyển giao cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra sự tương thích và tính ổn định của mạng lan, nghiệm thu hệ thống.

Đồng thời, nhân viên kỹ thuật cũng chuyển giao sơ đồ thiết bị lẫn sơ đồ thi công mạng cho khách hàng. Hướng dẫn sử dụng và quản trị mạng hiệu quả nhất.

Thi Công Mạng Văn Phòng Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Địa chỉ thi công mạng lan văn phòng uy tín TPHCM

DTCOM là đơn vị thi công mạng văn phòng nổi tiếng tại TPHCM. Chúng tôi đã và đang được nhiều văn phòng công ty trên địa bàn thành phố lẫn các tỉnh lân cận tin tưởng.

Nhanh chóng, chất lượng và uy tín là phương châm hoạt động hàng đầu của DTCOM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, DTCOM hứa hẹn mang đến cho khách hàng hệ thống mạng lan hoàn hảo cùng giá thành cạnh tranh nhất.

Thi Công Mạng Văn Phòng Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Hệ thống mạng lan văn phòng hỗ trợ rất lớn cho việc bảo mật thông tin doanh nghiệp. Và dĩ nhiên, chỉ một hệ thống chất lượng mới mang đến cho bạn điều này. Đừng lo, DTCOM sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của DTCOM để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và tận tình nhất nhé.

DTCOM Việt Nam – Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Tính Chuyên Nghiệp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.